Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

(Review) Missha Signature Real Complete BB Cream #21

  Cũng khá lâu rồi kể từ entry lần trước của tớ, nhỉ. Tại dạo này tớ lười quá, toàn lượn Youtube để xem các bạn beauty guru xinh đẹp thôi, hehe :"> Để làm mới blog, tớ vừa ngồi gom hết đống BB Cream mà tớ đang có lại, và sẽ từ từ review cho các cậu xD Mở đầu sẽ là Missha Signature Real Complete BB Cream, tớ thực sự muốn minh oan cho em này sau khi đọc một tá những lời chê bai về công dụng của em ý :">

  Tớ mua em này khoảng 1 năm trước, khi em ý đang rất chi là hot, và bây giờ đã dùng gần hết rồi. ^^ Trước hết, cần phải công nhận là bọn Missha bao bì rất ư là bắt mắt, không kiểu xì tin cute như Etude, mà sang trọng và bóng bẩy hơn nhiều. Tube của tớ không phải loại fullsize nha, chỉ là tube bóp 20ml thôi, nhưng design cũng khá xinh đẹp kiêu kì :"> Loại fullsize bao bì còn được thiết kế đẹp hơn, và có vòi pump rất vệ sinh.


  Texture của em này khá lỏng, như kiểu kem dưỡng da vậy, creamy và rất dễ blend. Tớ lười, cọ với mút đủ cả nhưng chả mấy khi dùng, toàn dùng tay, thế mà blend ra vẫn khá đều và mịn. Khi aplly một lớp mỏng, lớp finish là semi-matte, da hơi bóng nhẹ khá tự nhiên. Độ che phủ là trung bình, và hoàn toàn có thể dùng thêm ở những chỗ cần cover (quầng thâm mắt, mụn, vết thâm,...), che bớt được cả lỗ chân lông to ^^ Nhớ hồi trước đi làm dùng em này toàn được mấy chị ở văn phòng khen da đẹp (lạy chúa =))) Nhìn chung, đối với tớ như vậy là ok rồi.


(Tớ đã dùng chì kẻ mắt vẽ 2 cái hình trái tim ra cổ tay (=))), cái hình bên trái là chưa apply, còn bên phải là apply rồi nên hình trái tim chỉ còn thấy mờ mờ :"> Che phủ vậy là rất khá rồi ^^)
  Tớ mua màu 21, và dùng chủ yếu vào mùa lạnh (lúc đó da tớ tầm NC15, vào hè đã đen hơn nhiều =.=) nên khá tiệp màu da, không sáng hơn cũng không tối hơn. Theo cảm nhận của tớ, em ý có tone hồng và độ kiềm dầu chỉ ở tầm trung, nên với những bạn nào da tone vàng hoặc da dầu thì nên cân nhắc. Nhìn chung, đây là một loại BB Cream mà tớ rất thích, che phủ ok mà lại rất tự nhiên, mỏng mịn, không cakey. Có thể tớ sẽ mua lại để dùng vào mùa đông tới. Vấn đề duy nhất của em này là ... em ý bị oxidize khá nhanh. Sau khi apply một lúc là xuống màu rồi. Tuy nhiên tớ thấy sau khi xuống màu thì em ý còn tiệp màu da hơn (lol), với cả sau đó tớ apply phấn phủ lên thì da cũng sáng hơn rồi, nên tớ chả quan tâm. Vậy nên, tớ rate em ý 4/5 luôn ~
  Túm lại là thế này:
  - Pros:
  + Packaging đẹp :">
  + Dễ blend, mỏng mịn
  + Che phủ ok (đối với tớ)
  + Thành phần khá lành tính, không làm tớ bị break-out
  - Cons:
  + Tone hồng (như bao loại BB Cream khác -.-)
  + Độ che phủ có thể là không đủ đối với một số bạn
  + Bị oxidize khá nhanh sau khi apply
  + Mùi hắc khá khó chịu (mũi tớ thuộc dạng nhạy cảm với các loại mùi), tuy nhiên không lưu lại lâu trên mặt
  + Giá hơi đắt hơn các loại BB Cream tầm trung khác (tớ mua tube 20ml là 270k, fullsize hình như 480k thì phải)
  Vậy đã nhé, meo meo <3 Until next time ... stay gorgeous! xD

2 nhận xét:

  1. Công nhận BB này dùng thích thật, em cũng có 1 tuýp minisize 20ml như chị, chất kem khá lỏng, dễ blend, nhẹ mặt và đặc biệt đánh lên không bị mốc. Nhìu khi đánh BB cream này lên là em cứ ảo tưởng là da mình đẹp sẵn vậy ấy ^^, cover khá ngon nghẻ và thành phần có vẻ lành tính, rất phù hợp với da nhạy cảm, mụn :)

    Trả lờiXóa