Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Best of 2013 - Skincare products.


Cuối năm bận rộn nhưng thấy dạo này blogspot nhộn nhịp quá, nên tớ cũng muốn góp vui một tẹo bằng entry siêu ngắn này :D Đây là một số sản phẩm dưỡng da mà tớ đã dùng trong năm vừa qua và thấy khá hài lòng. :D


1. Best foam cleanser: Shiseido Perfect Whip.

Nhiều bọt và dịu nhẹ, Perfect Whip làm sạch mà không khiến da tớ bị khô :D

2. Best makeup remover: Neutrogena oil-free makeup remover.

Hồi trước tớ không để ý lắm vụ tẩy trang, cứ thấy loại nào dung tích lớn, giá rẻ là vác về vì tớ cứ nghĩ rằng sữa rửa mặt và tẩy trang không lưu lại trên da lâu, nên không cần đầu tư nhiều lắm. Về sau mới thấy mình sai. ^^ Da phải sạch thì mới đẹp được, đúng không kìa ~ Neutrogena oil-free makeup remover là một loại tẩy trang 2 lớp (lớp nước ở dưới, lớp dầu ở trên) khi dùng thì lắc đều, thấm ra bông tẩy trang rồi lau. Tớ dùng cho cả mặt và mắt môi luôn, sạch sẽ và nhanh chóng.

3. Best exfoliator: Philosophy the microdelivery exfoliating wash.

Sau khi kinh qua kha khá loại tẩy da chết, thì đây là loại khá nhất mà tớ từng dùng. Hạt cát nhỏ và mịn, có thể dùng hàng ngày mà không làm đau da như St Ives, và cũng không vô thưởng vô phạt như peeling gel. Dùng xong thấy da mềm mịn như mông em bé luôn. :))

4. Best acne treatment: Neutrogena acne stress control 3 in 1 hydrating acne treatment.

Chứa BHA, thấm nhanh và không nhờn dính, Neutrogena 3 in 1 hydrating acne treatment giúp xẹp nhanh mụn đỏ và giảm bớt mụn sần mà không làm da tớ bị khô.

5. Best facial serum: It's skin Power 10 VC Effector.

Tớ mới dùng loại này được tầm 2 tuần mà đã thấy rất thích :D Texture lỏng và thơm mùi kẹo cam, khi mới apply sẽ thấy mặt hơi dính dính, nhưng một lúc sau là hết. Dưỡng ẩm tốt (tháng 12 siêu lạnh lẽo mà da tớ không hề tróc nẻ tí nào luôn), có tác dụng tích cực với vết thâm do mụn, và cũng không làm da bị bí hay nổi mụn thêm.

À, trong không khí lạnh lẽo u ám của mùa đông, tớ xin phép recommend phim để các cậu xem cho đỡ chán nhé? Để xem nào, A werewolf boy. Phim này ra rạp cuối năm ngoái, nhưng năm nay tớ mới xem. =)) Ban đầu tớ nghĩ phim này nội dung nghe có vẻ quen quen và nhàm chán, nhưng khi xem thì cảm giác khác hẳn. Phim hay và ý nghĩa, mặc dù không hề có kỹ xảo hoành tráng. Theo thiển ý của tớ thì phim này thành công phải đến 90% là do diễn xuất quá tuyệt vời của Song Joong Ki. Tớ thay đổi hẳn suy nghĩ và trở thành fangirl của Song Joong Ki luôn kể từ khi xem phim này. Cùng với Lee Joon Ki và Kang Dong Won, Song Joong Ki đã nằm trong top 3 diễn viên Hàn Quốc yêu thích nhất của tớ. :D


("Phím" luôn với các cậu là vai phản diện Ji Tae trong phim này có do Yoo Yeon Seok đóng - đây chính là anh diễn viên đóng vai Chil Bong trong Reply 1994 mà nhiều bạn đang phát cuồng. =)))

A ~ Chớp nhoáng quá :-< Xem phim vui nhaaaaa ~ Chúc mọi người năm mới vui vẻ và xinh đẹp. :D Until next time, stay gorgeous! ^^

8 nhận xét:

  1. hôhô, skincare routine của chị có nhiều cái giống em phết :)) Năm mới vui vẻ :x

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. làm luôn 1 entry về skincare routine đi em :D năm mới vui vẻ nha <33333333

      Xóa
  2. Chị mua Neutrogena acne control 3in1 ở đâu vậy ạ, em tìm khắp các shop r nhưng đều hết hàng :(((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chị mua ở nhà chị miuzinh em ơi ^^ em thử hỏi xem chị ý còn hàng ko nhé

      Xóa
  3. NHIỀU NGƯỜI DÙNG SẢN PHẨM NEUTROGENA NHỈ


    lioa
    on ap
    sua lioa
    sua on ap

    Trả lờiXóa
  4. cái neutrogena là trị mụn hả bạn? dùng ntn thế, m bị mụn li ti với mụn ẩn á huhu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cái neutrogena dùng như dưỡng bình thường thôi ấy ơi, t dùng tuần 3-4 lần, bôi 1 lớp mỏng, t thường bôi vùng chữ T vì da t là da hỗn hợp, vùng chữ T hay bị mụn :(
      loại này t thích lắm luôn, nhưng mà tin buồn là em ý đã bị ngưng sx rồi nhe ;__; loại mới ra để thay thế thì chỉ chứa 1% BHA thôi nên hiệu quả chắc chắn kém hơn. :(

      Xóa
  5. Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc, vui và có nhiều bài viết hay chia sẻ cho cộng đồng blog.

    standa
    on ap lioa
    standa 10kva
    standa 10kva
    standa
    standa

    Trả lờiXóa