Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

(REVIEW) Tarte Pure Maracuja oil + little rants

Ah ~ Long time no see ~
Thật xin lỗi vì thời gian gần đây tớ bận quá nên không có thời gian update cái blog mốc meo này. Vậy nên hôm nay tớ sẽ review nhanh về một sản phẩm yêu thích của tớ thời gian gần đây, Tarte Pure Maracuja oil.



Tớ đã kinh qua kha khá loại facial oil rồi, nào là grapeseed oil, jojoba oil, argan oil, giờ thì lại Maracuja oil. Ô thế Maracuja oil là cái của khỉ gì? lol Nghe sang chảnh vậy thôi chứ Maracuja thực chất nó là chanh leo thôi. :))

Hình dáng của em ý thì như mọi người thấy ở trên hình đấy, lọ thủy tinh màu tím đậm rất ư là hoàng gia lol và chữ vàng in trên thân lọ. À và xin lưu ý, lọ của tớ là lọ mini 0.6 oz có đầu lăn; chai full 1.7 oz có ống đếm giọt và đựng trong cái hộp bằng tre *hay gỗ gì đó...>"<* sang chảnh lắm kìa.


Dù là phiên bản mini nhưng em nó cũng được thiết kế cẩn thận và chắc chắn lắm ^^ Đầu lăn cũng hợp lý, dễ kiểm soát được lượng dầu lấy ra và có thể dùng cạn đến giọt cuối cùng luôn, tiết kiệm khỏi nói. :)) Tớ thấy cách tốt nhất là lăn thẳng lên da mặt sạch, vì lăn ra lòng bàn tay rồi mới apply thì một lượng lớn dầu đã ngấm ra lòng bàn tay mất rồi... ;___;

Về texture của em ý, nói thế nào nhỉ, là dầu thì đương nhiên là nó phải ... nhờn nhờn rồi. Nhưng trong số tất cả các loại facial oil mà tớ đã từng dùng, thì em này là nhẹ mặt và dễ chịu nhất. Đương nhiên là em ý sẽ không thấm cái roẹt vào da như các loại kem dưỡng thông thường, nhưng cũng không có cảm giác mặt nặng trịch và bóng nhẫy như bôi mỡ đâu. Thậm chí nhiều lần bụp em ý xong tớ cũng quên luôn cơ, sờ tay lên mặt mới nhớ ra. :))  Nhìn chung là thấm không nhanh lắm, nhưng nhẹ mặt. Sáng dậy thì hoàn toàn không còn dấu tích của em ý nữa nhé, nhìn da dẻ căng bóng mềm mại thích vô cùng. Em ý đã cứu tớ trong mùa hanh khô vừa rồi, he he. Các cậu có thể dùng em ý một mình, hoặc dùng ẻm như một loại serum và kết hợp với một loại moisturizer nào đó, tùy. :D

(Xin lỗi các cậu vì không có swatch, tại vì không tài nào chụp rõ được độ bóng của ẻm trên da ;__;)

Tớ mua Tarte Pure Maracuja oil ở nhà chị Miuzinh với giá khá tốt là 350k/0.6oz.

Túm cái váy lại:

- Pros:
+ Thiết kế đẹp, chắc chắn
+ Dầu lỏng, nhẹ mặt, không bị bóng lưỡng như nhiều loại facial oil khác
+ Da căng mọng, bóng khỏe sau khi dùng

- Cons:
+ Thiết kế đầu lăn tiết kiệm sản phẩm, nhưng không được vệ sinh ;__;
+ Đọc review trên MUA thì lọ của ẻm tuy đẹp nhưng dễ vỡ lắm đấy. Thành ra nếu có mua về thì đừng quăng cái hộp bên ngoài đi nha ;__;
+ Đắt. Lọ full 1.7 oz là tầm 40$ thì phải.

Overall rating: 4/5.

Lảm nhảm một tẹo là dạo này tớ đang bắt đầu thích xem trượt băng trở lại. lmao Lý do vì sao ý hả, chính là đây...


Tớ vốn ghét thể thao, trừ trượt băng =)) Tớ bắt đầu xem trượt băng từ hồi cuối cấp 2, đương nhiên tớ không phải dạng am hiểu gì cho lắm, chỉ là thấy đẹp thì xem thôi. :)) Và thông thường tớ thích trượt băng nữ hơn trượt băng nam, cơ bản là do mấy anh vđv trượt băng nam thường bị to phần mông và đùi, cái quần biểu diễn thường nó lại hơi bó *xin lỗi =))* đồng thời nhìn kém uyển chuyển hơn vđv nữ. Tớ chỉ thực sự thay đổi suy nghĩ sau khi xem phần biểu diễn của Yuzu. Dáng em ý skinny, sải chân sải tay dài nên biểu diễn rất ư là nhẹ nhàng và thanh thoát :"> Cũng không chối bỏ được việc tớ cuồng Yuzu là do ngưỡng mộ nghị lực, niềm đam mê đối với trượt băng *và cả cái mặt siêu cute* của em ý...

Tặng các cậu một trong số những bài biểu diễn mà tớ thích nhất của Yuzu, Parisienne walkways. Enjoy! Tèn tén ten ~


3 nhận xét:

  1. looks great and interesting :)

    http://sbr-fashion-fashion.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  2. hi bạn, cái maracuja này ngoài tác dụng dưỡng ẩm ra còn có tác dụng gì khác ko? Mình cũng thích đồ make up của Tarte, nhưng chưa dùng đến oil hay skincare nào cả, nhìn design xinh xinh nên thích lắm :")

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Maracuja oil ngoài tác dụng dưỡng ẩm còn làm sáng da nữa ấy ạ, vì maracuja oil chứa vitamin C :D
      Tớ cũng thích đồ makeup của Tarte nhưng chưa có dịp thử, tớ đang định order em amazonian clay foundation xem sao :3

      Xóa